Bật mí cách trị nếp nhăn sau khi giảm cân


Sau khi giảm cân, làn da nhăn nheo là điều khiến chị em lo lắng. Sự đàn hồi của làn da rất yếu, chính vì vậy, bạn phải biết cách chăm sóc cản thận. sau đây là một số cách giúp bạn trị nếp nhăn sau khi giảm cân

Dưỡng ấm da mỗi tối

 

 

Buổi tối là thời gian làn da nghỉ ngơi, chính vì vậy, bạn hãy dưỡng ấm nó bằng kem dưỡng ấm

Buổi tối là thời gian làn da nghỉ ngơi, chính vì vậy, bạn hãy dưỡng ấm nó bằng kem dưỡng ấm. Mỗi tuần hãy dành thời gian đắp mặt nạ toàn thân để làn da được thư giãn. Bạn nhớ nhé, kem dưỡng ấm ban đêm luôn là giải pháp hay để chăm sóc làn da của mình.

Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết nhằm giúp làn da của bạn đươc tái tạo,trắng sáng hơn. Vậy nên bạn đừng quên dành sự ưu ái cho làn da bằng cách tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhé. Nhiều nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả như sử dụng muối, cà phê… bạn chỉ cần chăm chỉ một chút là có thể có làn da trắng hồng rồi đấy.

Massage mỗi ngày

 

tan-mo-bung-nhanh-1

 

Việc massage thường xuyên kích thích máu lưu thông dưới da làm săn chắc và tạo độ đàn hồi cho da

Việc massage thường xuyên kích thích máu lưu thông dưới da làm săn chắc và tạo độ đàn hồi cho da. Massage cũng là phương pháp giúp bạn thư giãn, giải tỏa stress hiệu quả. Chính vì vậy, hãy tự chăm sóc làn da bằng phương pháp này nhé.

Tập thể dục

Hằng ngày tập thể dục không chỉ giúp thân hình thon gọn, giữ dáng mà còn giúp da được thanh lọc, thải độc tố, làm tăng lượng máu đi nuôi dương các mô và tế bào da giúp da căng mịn và khỏe mạnh. Mỗi ngày bạn chỉ cần tập từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ là đã có thể yên tâm hơn với việc phục hồi làn da nhăn nheo. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bài tập thể dục mà mình yêu thích hay chơi bất kì một môn thể thao nào. Vận động nhẹ nhàng hay nhưng bài tập nặng cũng đều có tác dụng đáng kể.

Uống nhiều nước và chế độ ăn hợp lí

 

alobacsisuythan

 

Mỗi ngày bạn nên uống từ 2- 4 lít nước là đủ cho cơ thể

Các mô được tái tạo, phục hồi và đàn hồi hơn nhờ vào lượng nước trong cơ thể, chính vì vậy, bạn nên uống nhiều nước để cung cấp đủ độ ấm cho làn da. Mỗi ngày bạn nên uống từ 2- 4 lít nước là đủ cho cơ thể. Bạn có thể ăn trái cây, uống nước ép để cung cấp đủ lượng nước trong cơ thể. Nhưng bạn tuyệt đối không uống nước ngọt bởi vì trong nước ngọt chứa nhiều calo và các hóa chất cực kì có hại cho sức khỏe.

Với chế độ ăn uống bạn nên nhớ phải bổ sung đầy đủ collagen vì collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao bằng các thực phẩm như cá hồi, đậu nành, cà chua, rau lang….