Tập thể hình – phương pháp tăng cơ số 1


 
Tập thể hình là phương pháp giúp gia tăng cơ bắp hiệu quả nhất. Chỉ trong vòng ài tuần tập luyện bạn đã thấy những thay đổi đáng kể của cơ thể. 
 
Cân nặng khiêm tốn, cơ bắp khiêm tốn do đâu?
 
Gen di truyền là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cân nặng và cơ bắp của nam giới. Nếu cha mẹ bạn có thân hình nhỏ bé, cân nặng khiêm tốn thì ban khó có có thân hình to cao, cơ bắp cuồn cuộn. 
 
Nguyên nhân trực tiếp đến vấn đề cân nặng và mức độ cơ bắp của nam giới chính là chế dộ ăn uống và tập luyện.  Để có được thân hình săn chắc như ý muốn bạn không nên bỏ bữa sáng, thức quá khuya và tuyệt đối không để cơ thể rơi vào trạng thái căng thẳng. 
 
Tập luyện thể dục thể thao đặc biệt là tập thể hình thường xuyên sẽ giúp các quý ông tăng cơ tăng cân hợp lý. 
 
 
Tập thể hình- phương pháp tăng cơ số 1
 
Tập thể hình là phương pháp giúp cơ bắp được cải thiện đáng kể. Bạn nên sử dụng tạ để tập luyện. Nó có tác dụng làm tăng sức mạnh cho các cơ và khớp. Nên tập luyện đều đặn hàng ngày để có kết quả cao nhất.
 
Bạn nên ưu tiên tập luyện các bài tập nhẹ nhàng, vừa sức để tăng cường sự dẻo dai, cơ bắp. Không nên sử dụng nhiều hơn 2-3 bài tập cho mỗi bộ phận của cơ thể. Bạn không nên tham gia vào các hoạt động đòi hỏi giải phóng quá nhiều năng lượng. Hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt. Tuyệt đối không tập luyện quá sức.
 
Thời gian tập thể hình l cho người cần có cơ thể săn chắc, tâng cơ bắp là từ  30-45 phút. Nếu tập luyện nhiều hơn 75 phút cơ thể của bạn sẽ gặp phải những sự cố ngoài ý muốn như sự phá hủy  cơ bắp.
 
Mách nhỏ cho người muốn tăng cơ bắp
 
Muốn tăng bắp, bạn cần có chế độ lượng dinh dưỡng hợp lý. Các thực phẩm giàu vitamin như ổi, táo, chuối…rất tốt quá trình làm tăng cơ bắp. 
 
Cách ly bản thân với những sự ô nhiễm như ô nhiễm không khí, nước, đất… là điều vô cùng cần thiết nếu muốn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.
 
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thực phẩm chức năng giúp gia tăng cơ bắp. Bạn có thể sử dụng chúng.