Ăn theo giờ để… giảm cân!


 

Là phụ nữ ai chẳng muốn mình sở hữu một thân hình mảnh mai thon gọn, tuy nhiên nếu bạn là con người của công việc thì phải làm sao thực hiện thành công kế hoạch giảm cân?
Đơn giản bạn hãy xem chiếc đồng hồ là một "người bạn" song hành trong kế hoạch giảm cân mỗi ngày của mình:
 
7h: Hãy bắt đầu một ngày mới với một cốc nước chanh ép – trộn 3 thìa nước chanh ép vào nước ấm và uống hết.
 
Hãy bắt đầu một ngày mới với một cốc nước chanh ép hoặc sử dụng sản phẩm giảm cân
 
Nước chanh sẽ giúp bạn thanh lọc những lượng chất béo không có lợi và cung cấp khả năng hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết.
 
7h30: Sau khoảng 30 phút bạn sẽ ăn một ít bánh bích quy với một tách trà. Món ăn này sẽ giúp ngăn chặn axit và bạn có thể lựa chọn bánh quy kem hoặc loại bánh quy làm từ bột mỳ nguyên chất – đây đều là những thực phẩm giàu chất xơ và làm bạn no hơn trong cả ngày.
 
8h30: Giờ này bạn có thể thực hiện một bữa ăn sáng lành mạnh với việc dung nạp nhiều carbonhydrates. Chất này sẽ sản sinh ra đủ calories để bạn truyền sức sống và nạp năng lượng cho cơ thể trong suốt cả ngày.
 
Ít bánh quy và trà cho đầu giờ sáng sẽ giúp bạn no lâu hơn.
 
Bạn cần đảm bảo rằng đó phải là một bữa ăn bao gồm các thành phần chất như bột mỳ, bột yến mạch, sữa hoặc bánh mì nâu.
 
11h30: Đây là quãng thời gian thích hợp để bạn lựa chọn một bữa ăn nhẹ. Lúc này cơ thể hấp thu chất béo nhanh hơn chính vì vậy bạn cần uống 1 cốc nước hoa quả ép. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn một vài chiếc bánh bích quy hoặt bột ngũ cốc.
 
 
Cuối giờ chiều nếu cảm thấy đói bạn có thể ăn một ít trái cây.
 
14h: Lựa chọn một bữa ăn trưa trong sự so sánh với bữa ăn sáng. Điều này sẽ giúp cơ thể thoát khỏi cảm giác lười biếng và bạn cảm thấy mình linh hoạt, năng động hơn. Tuy nhiên bữa ăn trưa cũng cần phải khoa học đủ những dưỡng chất cần thiết, tốt hơn hết sẽ là một ít salad với một bát cơm.
 
17h: Đến thời điểm hầu hết mọi người đều cảm thấy đói. Và cách tốt nhất để an toàn với kế hoạch ăn kiêng là hãy lựa chọn những loại hạt, ít bánh mì hoặc bắp. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn những loại quả theo mùa để giữ cho cơ thể no lâu và an toàn hơn.
 
20h: Bữa ăn tối chỉ cần nhẹ nhàng với súp, salad, một bát cháo đặc với bột cà ri.
 
Chỉ bằng những bữa ăn lành mạnh là bạn đã có thể lấy lại một thân hình thon gọn như ý muốn.
 
22h: Hãy uống một cốc sữa trước khi đi ngủ – nó sẽ bổ sung chất can xi cho cơ thể và giúp bạn ngủ ngon hơn.