Thực đơn ăn kiêng hiệu quả P2


Trong P1, Eothon đã hướng dẫn bạn một thực đơn giảm béo với món súp bắp cải. Hôm nay,Eothon xin giới thiệu với các bạn 1 bài ăn kiêng cũng rất hiệu quả: Đó là bài 13 ngày giảm 7-20 kg.

Với bài ăn này, nếu theo đúng và sát sao, các bạn có thể giảm ít nhất 7 đến 20 kg. Tuy nhiên cái lượng 20 kg chỉ dành cho người có thể trọng trên 80 kg thôi ;)), sẽ giảm xuống 60 kg rất dễ dàng, nhưng nếu bạn 60 kg? Giảm được đến 53 kg là may mắn. Còn nếu bạn chỉ hơi béo một tí thôi? Có lẽ ở mức dưới 50 kg thì bạn chỉ giảm cùng lắm là 4,5 kg đấy nhé. Nhớ để nếu không giảm được đủ số cân thì đừng trách eothon.

Với bài giảm cân này, có một chị từ 64 kg do ăn liên tục 3 lần, giữa mỗi lần nghỉ vài ngày, đã giảm 19 kg xuống còn 45 kg đó! Hồi trước eothon cũng ăn 1 lần, giảm đúng 7kg (nhưng do quá trình tích lũy giờ đã phải ăn kiêng lại :">). Các bạn nhớ ăn đúng bài đúng bữa nha, đừng có bỏ giữa chừng.

Thực đơn ăn kiêng có 2 phần: phần 1 là hết ngày thứ 7, phần 2 là ngày thứ 8 đến hết ngày 13. Đối với những bạn nào cảm thấy đã giảm đủ số cân thì có thể kết thúc sau ngày 7. Lời khuyên là các bạn nên cố gắng ngay lần ăn kiêng đầu giảm đủ số cân mình muốn, đừng vì khó ăn mà bỏ dở nếu không lần sau ăn lại là thực đơn sẽ bị lờn đó!

Bây giờ ta bắt đầu nha!

Ngày 1:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 2 :

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa : nửa hộp thịt hầm, 1 hũ yaourt
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh, 1 trái lê

Ngày 3:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối, 1 bó cải xà lách với dầu ăn & chanh
Tối :  chưng cách thủy cần tây, 1 trái cà chua, 1 trái lê

Ngày 4:

Sáng : 1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa :  2 ly cam nhỏ không đá, không đường hay nước táo, 1 hũ yaourt
Tối : 1 trứng luộc chín, 1 củ carot sống nhai kỹ

Ngày 5:

Sáng : 1 củ carrot sống nhai kỹ với chanh
Trưa : 200g cá chẽm với chanh, 1 muỗng bơ
Tối : 1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với cần tây

Ngày 6:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa : 2 trứng luộc chín, 1 củ carrot sống lớn nhai kỹ
Tối : 250g thịt gà, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 7:

Sáng :  1 tách trà không đường
Trưa :  không ăn gì, chỉ uống nước
Tối : 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo

Ngày 8:

như ngày 1

Ngày 9:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường
Trưa :  1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt ướp muối & 1 hũ yaourt
Tối :1 miếng thịt bò (200g) không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn & chanh

Ngày 10:

như ngày 3

Ngày 11:

Sáng :  1 tách cafe & 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng
Trưa :  như trưa ngày 4
Tối :như tối ngày 4 & 1 hộp cottage cheese

Ngày 12 & 13: như ngày 5 & 6

Dưới đây là kinh nghiệm nấu các món cho dễ ăn của Ichi, các bạn có thể áp dụng để đỡ bị ngán:

Các buổi tối có thịt bò và xà lách, dầu ăn, chanh, các bạn có thể làm bò bít tết nướng hoặc wave bằng lò vi sóng. Xà lách trộn chanh, gia vị, ít dầu ăn để làm salad ăn kèm. Nếu không, những ai ở Hà Nội có thể đổi món bằng cách đi ăn bún ốc Hòe Nhai gọi 1 bát thịt bò chần không, ăn với rau sống kèm :">.

Chưng cách thủy cần tây cùng với cà chua 1 lúc sẽ giảm bớt vị đắng của cần tây.

Thịt cừu nướng có thể thay bằng thịt dê. Thực tế là eothon đã đi ăn lẩu dê Nhất Ly nhưng chỉ ăn món nướng :">.

Cottage Cheese như đợt eothon đi tìm là thấy hàng chưa về, các bạn có thể tìm mua ở 60 Bà Triệu, nếu vẫn chưa về thì thay bằng cheese cho trẻ con, loại hộp nhãn con bò cười có những cục vuông nhỏ nhỏ bên trong, màu xanh nước biển hoặc nếu không thì vào siêu thị cố gắng đọc thành phần đằng sau hộp, loại nào ít chất béo và kcal nhất thì mua về.

Chúc các bạn ăn kiêng thành công.